Chúng ta là bất tận

lovelyblue

Chắc các cậu cũng biết, VNPT chặn wordpress , tớ cũng rất chật vật để vào và cập nhật wordpress

search đủ kiểu để tìm cách vào, thay đổi cookie, id lung tung, cuối cùng cài được cái stealthy vào chrome

được vài ngày mượt mượt giờ thì nó chậm rì rì -_-

Tớ lập ra cái blog này http://littlestar.iblogger.org/

vì là domain và hosting free nên nguy cơ hỏng hóc và trục trặc khá cao. (có thể các cậu vào nhiều lần mới được 😀 free nên thế)

Post cái “không hẳn là thông báo” này

+ một là quảng cáo blog haha.

+hai là cái blog mới này như là dự phòng cho blog hiện tại.

+Đối với tớ cập nhật trên wordpress.com là vô cùng khó khăn. Nên tớ có  xu hướng post ở cái blog http://littlestar.ibloggert.org/ hơn. Nhưng vì mới lập và tớ khá bận thi…

View original post 60 more words

About ilangilang

I love myself
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

